Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Thầy trò Đường Tăng của Tân Tây Du Ký với tạo hình đáng sợ - Game mobile sướng du kỳ tiên

Thầy trò Đường Tăng của Tân Tây Du Ký với tạo hình đáng sợ - Game mobile sướng du kỳ tiên



Những hình ảnh mới vừa được công bố của Tân Tây Du Ký đã khiến nhiều người phải kinh ngạc. Một phần là vì sự đầu tư, cầu kì vào tạo hình của các nhân vật, đặc biệt là các yêu quái được hóa trang rất kĩ lưỡng và tạo một cảm giác rất chân thực cho người xem. Tân Tây Du Ký đã thu hút nhiều sự chú ý từ lúc còn chưa bấm máy với một dàn diễn viên toàn sao như: Phùng Thiệu Phong, An Dĩ Hiên, Hà Trác Ngôn, Hồ Khả, Thư Sướng, Lưu Đào, Nhan Đan Thần... bên cạnh bốn diễn viên chính là Ngô Việt (Tôn Ngộ Không), Nhiếp Viễn (Đường Tăng), Tàng Kim Sinh (Trư Bát Giới) và Từ Cầm Giang( Sa Tăng). Đây đồng thời cũng là một bộ phim được đầu tư đặc biệt về hiệu ứng sướng du kỳ tiên hình ảnh với chi phí dành cho phần kĩ xảo lên tới 15 triệu nhân dân tệ (gần 48 tỉ VND).


Tân Tây Du Ký được đầu tư mạnh từ khâu kịch bản, diễn viên cho tới kĩ xảo.

Tuy nhiên cũng không ít fan của Tây Du Ký java sau khi xem hình ảnh này lại lên tiếng phàn nàn vì hình tượng của các nhận vật trong phim quá dữ tợn, từ các yêu quái cho tới cả bốn thầy trò Đường Tăng. Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng bị chê là...quá giống yêu quái thì có lẽ đó là thành công của đoàn làm phim, tuy nhiên nhân vật bị phàn nàn nhiều nhất lại chính là sư phụ Đường Tăng. Các fan của Tây Du Ký vốn quen thuộc với hình ảnh Đường Tăng thư sinh, trắng trẻo và có phong thái thuần khiết, trong veo như thủy tinh, gần như là một vị thần tiên không nhiễm chút bụi trần nào. Nhưng Đường Tăng của Tân Tây Du Ký trong loạt ảnh mới này bị các fan chỉ ra là có khuôn mặt mang nhiều tâm trạng với quá nhiều cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố bình thường của một con người bình thường, điều này đi ngược lại mobile với hình tượng thóat tục của Đường Tăng trong nguyên tác. Có fan còn than thở rằng diễn viên Nhiếp Viễn chưa đủ...đẹp để vào vai Đường Tăng và cũng có fan lại nhận xét trông Đường Tăng của Tân Tây Du Ký như một vị...anh hùng võ lâm hơn là một vị cao tăng trói gà không chặt.

Cùng iOne nghía qua loạt ảnh mới nhất của Tân Tây Du Ký để xem các fan Trung Quốc phàn nàn nhiều như vậy có đúng không nhé:

Tạo hình gây tranh cãi của Đường Tăng.






Đường Tăng và Tôn Ngộ Không







Đường Tăng dễ dàng lộ vẻ mặt khó chịu và chịu đựng khi bị...tán tỉnh.



Chuột tinh với tạo hình khá đẹp à gây hiệu ứng tốt.








Các yêu quái trong phim được tạo hình như thật.





Sa Tăng, Trư Bát Giới và Tôn Ngộ Không bị đánh giá là xấu và dữ tợn hơn ở bản cũ.



















Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét