Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bosingwa "cười sướng" dù QPR xuống hạng

Bosingwa "cười sướng" dù QPR xuống hạng


Rất nhiều CĐV QPR muốn xin "ít máu" của Jose Bosingwa khi chứng kiến cầu thủ người Bồ Đào Nha cười tươi như hoa trong ngày đội nhà phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa tới.



Bosingwa cười rất tươi trong khi CĐV đội nhà không ít người đang thút thít khóc

Một ngày buồn cho QPR khi đội bóng của tỷ phú Malaysia, Tony Fernandes phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa tới. Sau trận hòa 0-0 với Reading, rất nhiều CĐV QPR nán lại sân Loftus Road bởi họ chưa thể tin kết quả tồi tệ đó lại đến với đội bóng của mình.

Sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, QPR lại thi đấu phập phù, thiếu sự gắn kết và dù mời được HLV Harry Redknapp về nắm đội nhưng tất cả quá muộn. Đáng lên án nhất là thái độ của các ngôi sao hưởng lương cao.


Bosingwa (phải) cười rất tươi
Điển hình là Bosingwa. Trong lúc các CĐV của đội bóng ngoại ô London đang sầu thảm thì tuyển thủ Bồ Đào Nha này lại gây ra hành động phản cảm khi cười sung sướng lúc đi vào đường hầm khi trận đấu với Reading kết thúc.

Lập tức hành động trên bị lên án. Trên trang cá nhân Twitter và các mạng xã hội, CĐV QPR chỉ rõ đích danh cái tên Bosingwa - một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất câu lạc bộ mùa này. Họ cho rằng, anh chỉ là kẻ ăn bám QPR bởi dù nhận được mức lương gần như cao nhất đội (65.000 bảng/tuần) nhưng cựu cầu thủ của Chelsea chỉ là "nỗi sỉ nhục" không hơn không kém.



Không chỉ riêng Bosiwng, cầu thủ Clint Hill cũng tỏ ra rất vui.
Tại nước Pháp xa xôi, cựu cầu thủ Barton của QPR chỉ trích Bosingwa thậm tệ trên Twitter: "Tôi không thể tin rằng QPR vừa xuống hạng và Bosingwa lại cười vui vẻ khi đi vào đường hầm".

Đây không phải lần đầu, Bosingwa gây ác cảm với CĐV QPR. Trước đó anh từng bị HLV Redknapp phạt 100.000 bảng vì lý do từ chối ngồi trên ghế dự bị.

Chắc chắn trong đợt cải tổ sắp tới của QPR ở giải Hạng Nhất, cái tên Bosingwa sẽ bị khai trừ đầu tiên. Hiện giờ, ông chủ Fernandes đang phải đối mặt với nguy cơ chảy máu ngôi sao khi đội nhà phải chia tay Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét