Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Sắp làm đồng đội của Messi, Neymar sướng ra mặt

Sắp làm đồng đội của Messi, Neymar sướng ra mặt
Tài năng trẻ người Brazil tỏ ra khá tự hào về viễn cảnh khoác lên mình màu áo Barca và được thi đấu cùng những người đồng đội tài năng như Messi, Xavi hay Iniesta.

Sau nhiều năm gây dựng tên tuổi ở xứ Samba, Neymar đã quyết định tới châu Âu thi đấu với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca. Dự kiến trong ngày hôm nay, tài năng trẻ người Brazil sẽ chính thức kí kết hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Đây là viễn cảnh mà Neymar đã mơ ước từ khi là một cậu bé. Bởi vậy, anh tỏ ra rất hào hứng với quyết định này.

Neymar cảm thấy vui mừng vì sắp làm đồng đội của Messi



“Được chơi bóng cùng Messi, Xavi và Iniesta là một niềm vinh dự lớn. Giấc mơ của tôi là được khoác áo Barca. Tôi rời Santos qua cánh cửa chính. Tôi hi vọng sẽ trở lại mái nhà thứ 2 của mình trong tương lai”, Neymar hào hứng chia sẻ tình cảm với đội bóng mới.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời, rất vui và biết ơn Santos và tôi đã bắt đầu nghĩ tới Barca. Alves là một trong những người nằng nặc mời tôi gia nhập đội bóng này”, tài năng trẻ người Brazil nói thêm.

Chưa thể nói trước mức độ thành công của Neymar khi cập bến Barca, chỉ biết rằng tài năng trẻ 21 tuổi này đã có những năm tháng đặc biệt thành công ở Santos. Cùng với đó, anh đã trở thành lớp tài năng đầy hứa hẹn của ĐT Brazil ở VCK World Cup 2014. Từng đó là đủ để các CĐV xứ Catalan kì vọng vào sự thành công của bản hợp đồng này, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa Neymar và Leo Messi.

Ngay sau khi Barca tiết lộ bản hợp đồng này, huyền thoại người Hà Lan, Johan Cruyff đã lên tiếng chê bai. Ông khẳng định, nếu có quyền, sẽ không đưa Neymar và Messi vào cùng một đội bóng.

Đó vẫn còn là một dấu hỏi lớn bởi Neymar vốn là một cầu thủ có lối chơi tự do, dựa trên cảm hứng cá nhân. Để thành công ở xứ Catalan, tài năng trẻ 21 tuổi này phải gạt bỏ cái tôi để hòa nhập cùng Blaugrana, thậm chí là phải chịu cảnh lép vế ở Camp Nou.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét