Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Mẹo chơi Far Cry 3 - Game mobile sướng du kỳ tiên

Mẹo chơi Far Cry 3 - Game mobile sướng du kỳ tiên


Cẩm nang bỏ túi hướng dẫn cách sống sót trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhưng chết chóc, Rook Island.

Hòn đảo nhiệt đới Rook Insland của Ubisoft, đã mở cửa cho game thủ tham quan vào ngày 04/12 vừa qua. Far Cry 3 là một thế giới mở rộng lớn và rất nhiều trò giải trí vui nhộn. Trò chơi giới thiệu một lối dẫn truyện gây cấn và hấp dẫn thu hút game thủ ngay từ những nhiệm vụ đầu tiên.

Để sóng sót và giải cứu đám bạn của mình trên hòn đảo Rook Island, các bạn cần nắm bắt những mẹo nhỏ như sau:

Điều cần làm đầu tiên: đi săn bắn:

Sau khi rời khỏi ngôi làng đầu tiên: bạn có thể đi bất kỳ đâu mình muốn. Một trong những điều quan trọng nhất cần làm là leo lên trạm thu phát sóng radio (Radio Tower) để mở bản đồ và mở khóa kho súng ống miễn phí. Tuy nhiên, để có thể túi chứa súng, bạn cần phải học chế tạo.


Đi săn nai, de và heo rừng để mở rộng túi chứa đồ và túi chứa vũ khí. Săn và lột da 3 loại thú kể trên để mở rộng túi chứa vũ khí (holster) càng sớm càng tớm. Túi cuối cùng đòi hỏi phải săn cá mập, nhưng chúng cũng không khó để giết (tìm một bãi đá ngầm và bắn những con bơi gần nhất).

Điều cần làm thứ nhì: tiếp tục săn bắn:

Cho dù đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, hãy nhớ bạn vẫn có thể săn bắn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ cần rất nhiều loại chế tạo khá nhau, nhiều loại túi riêng biệt. Do đó, nếu thú rừng trong tầm ngắm của bạn hãy săn và lột da chúng. Sử dụng cung tên và những loại vũ khí không gây tiếng động sẽ dễ dàng hơn nhiều khi vừa đột nhập doanh trại lính vừa săn bắn.

Lưu lại sau mỗi lần săn bắn/chế tạo:

Một trong những điều khó chịu khi chơi Far Cry 3, đó chính là hệ thống lưu game. Bạn chỉ có một ô lưu game, đi kèm theo hệ thống tự động lưu game (auto-save). Bên cạnh đó, hệ thống chỉ lưu lại quá trình chơi của bạn sau khi bạn chiếm căn cứ địch hoặc mua vũ khí mới, chứ không lưu lại sướng du kỳ tiên quá trình săn bắn và chế tạo của người chơi. Do đó, nếu đang trên đường săn tìm nguyên vật liệu hiếm, hãy cố gắng lưu game sau khi kết thúc màn săn, đề phòng nhân vật bị chết do té…núi.

Coi chừng cá sấu:

Có lẽ đây là mẹo vô dụng nhất. Bởi vì cho dù bạn cẩn thận quan sát như thế nào, cá sấu cũng sẽ đớp bạn.

Đừng mua súng:


Trong Far Cry 3, bạn có 2 cách để sở hữu súng ống. Một là mua trực tiếp từ máy bán súng tự động, cửa hàng trong làng…Hai là leo lên Radio Tower, mở khóa các loại súng mới. Bạn không cần tốn tiền để mua súng, chỉ cần leo lên 5-6 cái Raido Tower cho đến khi nào mở khóa được súng phóng lựu và khẩu LMG tự động. Bạn có thể để dành tiền để nâng cấp vũ khí, trang bị nòng nhắm hồng tâm, giảm thanh, laser.....

Dành thời gian cho nhiệm vụ phụ:

Một trong những điều thú vị nhất khi chơi Far Cry 3 đó chính là bạn âm thầm chiếm căn cứ đối phương, hay lao thẳng vào như một rambo thứ thiệt. Leo lên đỉnh Raido Tower để mở bản đồ, hoặc khám phá những cổ vật nằm rải rác Rook Insland.

Cốt truyện chính của game khá hay và phần này chúng tôi sẽ để cho người chơi tự khám phá. Tuy nhiên, trên đường đi, hãy cố gắng thử nghiệm những điều mới mẽ như khám phá bản đồ mobile, thay vũ khí, đổi kỹ năng nhân vật…

Sử dụng cung:


Vũ khí tốt nhất trong Far Cry 3 là cung và tên. Đây không phải là ý kiến cá nhân nhé! Cung và tên thông thường có thể bắn 1 phát chết bất kỳ đối thủ nào, mà không gây tiếng động. Bạn muốn náo nhiệt ư? Hãy thử chế tạo cung tên lửa và gắn chất nổ vào. Chua hết, một khi bạn kết liễu đối phương, chạy lại để lột da hoặc lượm đồ, sẽ tự động nhặt lại mũi tên bắn ra. Rất tiện lợi không sợ tốn đạn dược.

Hái hoa xanh và luôn mang theo bình máu:

Luôn ghi nhớ, bông hoa xanh là bạn của mình. Một số loài hoa có màu khác java cho phép bạn chế tạo thuốc có chức năng khác nhau như tăng săn bắn, kháng lửa, nhưng quan trọng hơn hết là hoa màu xanh để chế tạo bình máu.

Lượm, lượm nữa…lượm mãi:

Gương báu và thùng hàng nằm rải rác khắp Rook Insland. Việc đơn giản cần làm là để ý những thùng phát sáng và chạy lại loot thật nhanh. Nhiều gương báu chứa vật phẩm quý hiếm như Shark Fetish, hoặc chứa cả trăm USD trong đó.]





Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét