Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Dấn thân vào thế giới ngầm trong game Thần Thoại - Game mobile sướng du kỳ tiên

Dấn thân vào thế giới ngầm trong game Thần Thoại - Game mobile sướng du kỳ tiên


Đúng như tên gọi, Thế Giới Ngầm là tập hợp tất cả những hoạt động bí ẩn và đáng sợ nhất của trò chơi trong một chức năng đặc biệt.

Trong "thế giới ngầm" của Thần Thoại không thiếu những con boss khủng sướng du kỳ tiên, những Titan sức mạnh vô song buộc người chơi phải khiêu chiến và chiến thắng mới có thể vượt qua cửa ải này.


Khiêu chiến boss trong Thế giới ngầm.

Hệ thống boss của game khá phong phú: boss trong Phó bản thường, boss Thế giới, boss Phó bản đặc biệt… Game có khoảng hơn 100 phó bản với hàng ngàn boss cho người chơi khiêu chiến. Tuy vậy, nếu như việc đánh bại quái cản đường trong các phó bản này tỏ ra khá dễ dàng, người chơi chỉ cần tốn ít sức lực đã có thể tiêu diệt thì việc đánh bại các con boss khủng trong Thế Giới Ngầm lại cực kỳ khó khăn.

Người chơi phải có sức mạnh khủng, có kỹ năng biến hóa khôn lường, chiêu mộ được các trợ thủ giỏi.... mới có thể chiến thắng được các boss ở phần này. Đây là một nhiệm vụ được tạo ra nhằm thử thách bản lĩnh của các game thủ. Vượt qua Thế Giới Ngầm, người chơi có thể có sức mạnh ngạo thị cả đất trời.

Thế Giới Ngầm có tổng cộng 60 tầng. Mỗi tầng có các quái khác nhau và tầng càng cao uy lực quái càng mạnh, kéo theo phần thưởng càng lớn. Sau khi diệt quái, người chơi sẽ khiêu chiến các Titan – người canh giữ kho bạc lớn nhất. Nếu chiến thắng java Titan, người chơi sẽ chiếm lĩnh được toàn bộ kho bạc đó.


Giao diện Thế giới ngầm.

Bắt đầu từ level 26, người chơi có thể thoải mái tham gia mobile thế giới ngầm bất cứ lúc nào. Game thủ có thể vào giao diện Thế Giới Ngầm thông qua biểu tượng ở góc nằm giữa màn hình giao diện. Sau đó, người chơi sẽ bước qua cổng Mê cung minh giới, bắt đầu tiếp cận những con quái đầu tiên. Liền sau đó, hàng loạt quái có hình dáng đáng sợ, sức mạnh ngày càng tăng sẽ liên tục xuất hiện và thử thách người chơi. Chỉ có người có bản lĩnh mới đủ bình tĩnh, sự sáng suốt để trải nghiệm hết những thách thức này.


Vào cổng Mê cung minh giới để truyền tống đến Thế Giới Ngầm.

Game dự kiến mở cửa thử nghiệm vào trung tuần tháng 12.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét