Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Vẻ đẹp của Echo of Soul qua những nhân vật cấp độ cao - Game mobile sướng du kỳ tiên

Vẻ đẹp của Echo of Soul qua những nhân vật cấp độ cao - Game mobile sướng du kỳ tiên


Mặc dù engine đồ họa sử dụng không phải là quá xuất sắc nhưng những gì được thể hiện lại có thể làm thỏa mãn phần đông game thủ quan tâm tới sản phẩm này.

Xuất hiện các thông tin đầu tiên từ năm 2011 nhưng đến nay, những hình ảnh sướng du kỳ tiên và thông tin chi tiết về sản phẩm này mới được hãng phát triển Hangame hé lộ chính thức.

Game có 4 lớp nhân vật là Warrior, Guardian, Rogue và Sorceress. Ngoài những kỹ năng chung cho tất cả, mỗi nhân vật còn có thêm hai cây kỹ năng riêng biệt và game thủ có thể căn cứ vào sở thích để lựa chọn những phong cách chơi khác nhau theo hai hướng được đề xuất. Ngoài ra, các kỹ năng tự phục hồi sẽ là điểm mới, cho phép người chơi tự tin và mạnh mẽ hơn trong các trận solo đơn độc. Đây cũng là lý do không có sự xuất hiện của các nhân vật chuyên buff trong game.

Lối chơi chính của game sẽ là hệ thống tổ đội, chiến đấu hỗ trợ java tương tác với nhau thông qua các nhiệm vụ chính, phụ bản và sự kiện in-game. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được khám phá hệ thống Soul System độc đáo. Khi chiến đấu và hạ gục quái vật sẽ rớt ra ngẫu nhiên nhiều loại "ngọc hỗn nguyên", có thể sử dụng để tinh chế và khảm nạm vào trang bị, cung cấp những tính năng và hiệu ứng vô cùng đặc biệt.


* Xem video giới thiệu Warrior cấp độ 50.


* Xem video giới thiệu Guardian cấp độ 50.


* Xem video giới thiệu Rogue cấp độ 50.


* Xem video giới thiệu Sorceress cấp độ 50.

Về đồ họa, tổng hợp những kinh nghiệm phát triển lâu năm, đội ngũ mobile kỹ thuật của studio phát triển đã quyết định sử dụng Unreal engine 2.5 làm nền tảng chính để tạo hình. Điều này sẽ đem lại lợi thế trong việc chơi game trên những PC có cấu hình thấp, tuy nhiên không vì thế đồ họa và hình ảnh trong game bớt đi phần sắc nét, đẹp mắt bởi rất nhiều kỹ thuật mới nhằm hỗ trợ và cải thiện engine này cũng đã được áp dụng trong quá trình thực hiện.

Echo of Soul hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn, kéo dài từ 30/11 đến 13/12/2012.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét