Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

PK Giang Hồ ngày đầu Closed Beta - Game mobile sướng du kỳ tiên

PK Giang Hồ ngày đầu Closed Beta - Game mobile sướng du kỳ tiên


Suốt quá trình chơi game, ngoài công việc chủ đạo là PK với người chơi khác, người chơi còn bị thử thách bởi hệ thống Hiệp Khách Hành với 8 tầng.

Mở cửa Closed Beta vào lúc 10h sáng qua 6/12, PK Giang Hồ, tựa game chú trọng vào PK với nội dung chủ đạo là câu chuyện Tiếu Ngạo Giang Hồ, đã chính thức mở cửa thử nghiệm Closed Beta có reset nhân vật.


Khá đông người tham gia đợt test.

Tạo được sự ấn tượng với game thủ thông qua nội dung cốt truyện sướng du kỳ tiên Tiếu Ngạo Giang Hồ, trò chơi sớm đón nhận sự tham gia ồ ạt của game thủ. Là game mang nội dung kiếm hiệp Kim Dung, từ đồ họa đến tạo hình nhân vật và hiệu ứng kỹ năng của PK Giang Hồ mang đến sự thân quen của những trò chơi kiếm hiệp hiện nay. Hiệu ứng skill của game khá bắt mắt.



PK trong game.

Trên lý thuyết, chỉ cần bước ra khỏi khu vực an toàn, game java thủ hoàn toàn có quyền đồ sát ngay từ level 1. Suốt quá trình chơi game, ngoài công việc chủ đạo là PK với người chơi khác, người chơi còn bị thử thách bởi hệ thống Hiệp Khách Hành với 8 tầng với vô số các tuyệt đại cao thủ trong võ lâm.


Hiệu ứng skill.

Tất cả các cuộc chiến trong PK Giang Hồ đều xoay quanh ngôi vị Võ Lâm Chí Tôn, chỉ duy nhất người mạnh nhất trong server sở hữu ngôi vị này. Để bước lên ngôi vị Võ Lâm Chí Tôn, người chơi phải vượt qua cả triệu người chơi khác, chiến thắng liên tục đứng vững ngôi vương. Võ Lâm Chí Tôn đồng nghĩa với ngôi vị cao nhất, VIP nhất, có quyền điều khiển cả một server.


Hệ thống Tranh bá Võ Lâm Chí Tôn.

Nhìn chung, game đã có một sự khởi đầu khá ổn, mobile không xuất hiện lỗi kết nối và tình trạng lag.

* Một số hình ảnh khác.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét