Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

MMO Tình Kiếm - Game kiếm hiệp cho iOS - Game mobile sướng du kỳ tiên

MMO Tình Kiếm - Game kiếm hiệp cho iOS - Game mobile sướng du kỳ tiên


Do ảnh hưởng của phim truyện Trung Quốc cùng đặc điểm văn hóa Việt, thể loại game kiếm hiệp hiện rất thành công ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian ngồi bên máy tính để hòa mình vào thế giới võ thuật đầy huyền ảo ấy. Mới đây, Soha đã cho ra mắt tựa game kiếm hiệp đầu tiên trên nền tảng IOs nhằm thỏa mãn khao khát "đỉnh thiên lập địa, đứng trên vạn người" của những game thủ ít có cơ hội ngồi lâu bên máy tính. Hãy thỏa chí tung hoành, lấy kiếm bình thiên hạ, dùng tình trói mỹ nhân cùng " - MMO kiếm hiệp đầu tiên cho Iphone, Ipad.

Vào 15h15' ngày 04/01/2012, máy chủ Long Kiếm ra mắt cộng đồng Tình Kiếm. Cùng với đó là những món quà cực khủng dành tặng tân thủ:

1. Gói quà đăng nhập
- Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập vào game, các bạn sẽ nhận được ngay 30 vạn và 230 xu.
- Trong 03 ngày đầu tiên, mỗi ngày đăng nhập nhận ngay 30 Xu.

2. Gói quà thể lực:
- Ngay trong ngày đầu tham gia Tình Kiếm, các bạn sẽ nhận được gói quà thể lực sau khoảng thời gian online là 1, 3, 5, 8 và 10. Tổng thể lực các bạn nhận được là 70 thể lực.
- Vào lúc 12h00 và 18h00 hàng ngày, các bạn sẽ nhận được gói quà 50 thể lực từ hệ thống.

3. Gói quà trang bị:
Khi đạt đến cấp độ 10, 20, 30 ... sẽ được tặng 1 gói quà thú vị.

4. Sự kiện Thăng Cấp Nhận Thưởng
Thời gian: 4/1 đến 23h59 ngày 18/1
- Level 40: 300 xu + 30 vạn bạc
- Level 50: 500 xu + 50 vạn bạc
- Level 60: 1.000 xu + 100 vạn bạc

5. Tặng thể lực cuối tuần
Thời gian: trong 1 tháng đầu tiên
Nội dung:
Vào 10h00 thứ 7 hàng tuần, chúng tôi sẽ tặng 200 thể lực cho tất cả các bạn game thủ tham gia vào game.
(Các bạn mới tham gia vào game vui lòng báo danh tại Forum để đảm bảo quyền lợi)

6. Uyên Ương Vĩnh Kết Đồng Tâm
Khi các cặp uyên ương trong game kết đôi với nhau và cùng nhau xây dựng tổ ấm, nâng cấp nhà chung lên các cấp theo quy định sẽ được nhận thưởng.
Thời gian: Không giới hạn thời gian
Phần thưởng:
- Nhà Chung cấp 2: 1.500 Uy + 30 Vạn bạc
- Nhà Chung cấp 3: 3.000 Uy + 50 Vạn bạc
- Nhà Chung cấp 4: 6.000 Uy + 100 Vạn bạc
- Nhà Chung cấp 5: 12.000 Uy + 200 Vạn bạc

Để tham gia game, người chơi cần có tại khoản VietID. Chỉ với một địa chỉ Email, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng lập cho mình một tài khoản VietID tại hoặc tại
Sau khi kích hoạt tài khoản VietID, chúng ta có thể vào để đăng ký nickname (tên hiển thị trên các trang web và diễn đàn của Soha) cho mình.



Để download game, hiện nay yêu cầu máy phải JB (xem hướng dẫn JB máy tại .)
Chúng ta có thể download game trực tiếp từ điện thoại:
từ điện thoại
(hướng dẫn chi tiết cài đặt từ mobile tại )
Với những ai lười tìm link hoặc trường hợp link trên die, mọi người có thể sử dụng Code QR sau:



(Để sử dụng Code hình ảnh trên cần cài đặt phần mềm QR Scaner từ appstore. Hướng dẫn chi tiết cài đặt và sử dụng QR Scaner ở )

Hoặc có thể download và cài từ máy tính:
từ máy tính.
(hướng dẫn chi tiết tại )

Sau khi đã cài đặt thành công, chúng ta có thể ngay lập tức sướng du kỳ tiên tham gia trò chơi đặc sắc này mọi lúc mọi nơi chỉ cần iphone/ipad của bạn còn pin và còn kết nối internet (qua 3G, Wifi thậm chí EDGE).


Chọn tên nhân vật khi mới bắt đầu trò chơi

Bắt đầu bái sư học nghệ

Hiện tại, trò chơi có 3 hệ phái nhân vật: Thần kiếm, Phi vũ, Võ thánh. Mỗi hệ phái có điểm mạnh yếu riêng nhưng mức độ cân bằng là khá tốt. Để có thể trở lên mạnh mẽ cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiếm đồ "ngon", lever "cao", chỉ số "khủng"...

Để kiếm một bộ đồ ưng ý, cách tốt nhất và nhanh nhất đó là tự chế tạo. Vào giao diện chế tạo đồ, chỉ cần click vào nguyên liệu còn thiếu là hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến nơi có thể kiếm chúng (phụ bản)

Khi đủ nguyên liệu, chúng ta có thể chế tạo sau đó cường java hóa đồ để được các chỉ số mạnh hơn. Cấp độ cường hóa tối đa của vật phẩm = (cấp độ nhân vật + 10). Ở trong Tình Kiếm cấp độ cường hóa trang bị được phân biệt như sau:
Đồng (1) > Sắt (2) > Bạc (3) > Vàng (4) > Ám Kim (5) > Hồng Ngọc (6) > Linh Khí (7).
Để lên lever nhanh, cách tốt nhất là hoàn thành nhanh chóng tất cả các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến kết hợp auto train.



Để thuận lợi cho game thủ, chỉ cần click chuột trái vào icon nhiệm vụ trên góc trái màn hình, hệ thống sẽ tự động tìm đường cho chúng ta.


Hệ thống tự động tìm đường

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, chúng ta có thể auto train để nhân vật tự tham gia chiến đấu tại các phụ bản đã vượt qua (mỗi phụ bản tiêu hao 5 thể lực).



Mỗi lần vượt phụ bản tự động sẽ mất 3 phút và chúng ta mobile có thể dùng xu để rút ngắn thời gian này. Khi hết thể lực hoặc chúng ta nghỉ ngơi, hoặc chúng ta mua thêm thể lực để bôn tẩu giang hồ. Đó hoàn toàn do sự lựa chọn của game thủ.
Đây là một số hướng dẫn cơ bản, chúc mọi người có những giây phút vui vẻ, hào hứng với Tình Kiếm.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét