Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Khám phá thế giới thần thú trong Con Đường Tơ Lụa II - Game mobile sướng du kỳ tiên

Khám phá thế giới thần thú trong Con Đường Tơ Lụa II - Game mobile sướng du kỳ tiên


Mang sức mạnh vượt trội và trở thành một cánh tay đắc lực của mọi thương buôn, vật nuôi do Hội Thương Nhân nghiên cứu và lai tạo đã được tôn sùng như những Thần thú.

Khởi nguồn của Thần thú:

Vào năm thứ 17 trước công nguyên, dựa vào công nghệ sinh học mới, những người đứng đầu của Thương Hội đã lai tạo thành công ra một loại thú nuôi mới mang sức mạnh đặc biệt, đáng tin cậy để đảm bảo sự an toàn của các thương nhân trước sự đe dọa của những quái vật có sức mạnh khủng khiếp trên hành trình giao thương.

Mặc dù được công bố là chế tạo thành công nhưng rất ít thương nhân sướng du kỳ tiên lựa chọn sử dụng loài thú nuôi này thời gian đầu do thói quen và một phần vì họ vẫn chưa thực sự tin tưởng vào thí nghiệm của Thương Hội. Những tưởng, loài thú nuôi này sẽ nhanh chóng bị vùi dập theo thời gian,nhưng tiếng tăm của chúng bất ngờ nổi như cồn khi giải cứu thành công Demosthenes – cha đẻ lai tạo ra chúng khỏi nanh vuốt của Chó Ba Đầu Cerberus trong một lần thám hiểm Đền thờ Jupiter.Nhiều người còn tôn sùng chúng như những Thần thú trong truyền thuyết.

Kể từ đó, với sự dũng cảm, lòng trung thành, loài Thần thú này đã trở thành vật nuôi được các thương nhân lựa chọn khi tiến hành bất cứ cuộc giao thương nào. Chúng được coi là biểu tượng sức mạnh, sự đoàn kết của Thương Hội cũng như là niềm tự hào của các thương nhân trên khắp chặng đường giao thương trải dài từ Á sang Âu.

Khám phá thế giới Thần thú trong game:

Trong phiên bản mới của Con Đường Tơ Lụa II (CĐTL II), người chơi sẽ được làm quen với loài Thần thú mới và vượt trội hơn hẳn so với các vật nuôi hay thú cưỡi đã từng tồn tại trong những phiên bản trước đấy.




Ba loại Thần thú trong phiên bản mới.

Thần thú có 3 loại tương ứng với 3 khả năng hoàn toàn khác nhau: Thần thú mang khả năng tấn công, Thần thú mang khả năng phòng thủ và Thần thú mang khả năng hỗ trợ. Dựa vào khả năng và nhiệm vụ của từng loại Thần thú mà người chơi có thể lựa chọn cho mình loại thích hợp để tham gia vào quá trình khám phá những điều bí ẩn trên hành trình huyền thoại. Đặc biệt, Thần thú có thể hỗ trợ mobile người chơi như một thú cưỡi nhưng khi cần chúng cũng có thể biến thành thú chiến đấu với những kĩ năng bổ trợ đa dạng và mạnh mẽ.


Hệ thống kĩ năng đa dạng của Thần thú.

Ngoài ra, để nâng cao sức chiến đấu và phòng thủ cho các Thần thú, người chơi có thể trang bị thêm đồ vật cho nó.


Hệ thống trang bị của Thần thú.

Để chế tạo ra loài Thần thú này, người chơi phải sử dụng Dược thủy tiến hóa kết hợp với thú chiến đấu thành Thần thú tại NPC Người buôn ngựa ở bất cứ thành thị nào trên hành trình huyền thoại.


Người chơi có thể tùy ý tiến hóa Thần thú tại NPC người buôn ngựa.

Đồng thời, người chơi có thể chuyển cấp độ Thần thú bằng cách sử java dụng Đá chuyển giao cấp độ tại NPC người buôn ngựa.


Người chơi có thể chuyển cấp độ cho Thần thú.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét