Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Metro Conflict Đẹp hơn mong đợi - Game mobile sướng du kỳ tiên

Metro Conflict Đẹp hơn mong đợi - Game mobile sướng du kỳ tiên


MMOFPS này đang rậm rịch chuẩn bị cho giai đoạn thử nghiệm giới hạn lần 2 của mình.

Được phát triển bởi studio Duck Red, cha đẻ của game sướng du kỳ tiên bắn súng nổi danh AVA, Metro Conflict nhanh chóng gây ấn tượng với cộng đồng game thủ từ lần xuất hiện đầu tiên năm 2010 bởi đồ họa vô cùng "mát mắt" của mình.

Mặc dù bị nhiều người chơi nhận xét là có lối chơi phức tạp hơn những trò chơi bắn súng trực tuyến thông thường, điều này không làm ảnh hưởng tới sự ham muốn được trải nghiệm sản phẩm từ những fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Hiện tại, qua đợt thử nghiệm đầu tiên, các phản hồi từ phía game java thủ chủ yếu xoay quanh vấn đề số lượng nhân vật không nhiều và lối chơi nhiều tiểu tiết cần phải ghi nhớ và vận dụng. Hãng phát triển đã hứa hẹn sẽ thay đổi và chỉnh sửa một chút cho phù hợp với phần lớn người chơi, đồng thời việc bổ sung nhân vật khi game ra mắt chính thức sẽ không phải là chuyện quá khó khăn.

Tập trung gần như tất cả nguồn lực lẫn công nghệ Unreal Engine 3 vào đứa con tinh thần này, Duck Red đã chăm chút từng chi tiết đồ họa, hiệu ứng nhất để Metro Conflict có thể chạm tới ngưỡng "hoàn hảo".

Lấy bối cảnh năm 2020, với chủ đề chiến tranh của các thành thị đối lập trong tương lai, game sẽ cung cấp cho người chơi hàng loạt bản đồ chiến đấu đa dạng hóa. Nhân vật trong game mobile có thể sử dụng cùng lúc 2 dạng vũ khí trên chiến trường. Bên cạnh đó, phần chơi theo nhiệm vụ có cốt truyện rõ ràng, độc đáo sẽ là một điểm mới mẻ trong game trực tuyến này.

Hiện tại, Tencent Games đã dành được quyền phát hành trò chơi độc quyền tại Trung Quốc. Các phiên bản dành cho quốc gia khác chưa được đề cập tới.

Trò chơi sẽ tiến hành giai đoạn Closed Beta lần 2 từ 12 tới 18/12 tới đây.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét