Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Barca tiến gần tới kỷ lục 100 điểm - Game mobile sướng du kỳ tiên

Barca tiến gần tới kỷ lục 100 điểm  - Game mobile sướng du kỳ tiên

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Valladolid đêm qua đã giúp đội bóng xứ Catalan tiến thêm một bước đến kỷ lục giành 100 điểm trong một mùa giải La Liga mà Real lập được năm ngoái.



Với bàn mở tỷ số của Pedro và pha phản lưới nhà sướng du kỳ tiên của Marc Valiente, Barca vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Valladolid chỉ gỡ được một bàn danh dự nhờ quả phạt đền của Victor Perez ở phút 89.

Giành chiến thắng ở vòng 36, Barca đã nâng tổng số điểm giành được từ đầu mùa lên 94. Họ chỉ cần thắng thêm hai đội hết mục tiêu gồm Espanyol và Malaga trong hai vòng cuối là đủ san bằng kỷ lục của Real.

Đúng như thông tin trước trận, Leo Messi không thể xuất hiện ngay cả trên java băng ghế dự bị do chấn thương. Mục tiêu phá kỷ lục ghi 50 bàn mùa trước của cầu thủ hay nhất thế giới vì thế nhiều khả năng không thành hiện thực.

Mất Messi, hiệu quả tấn công của Barca giảm thấy rõ. Rất may cho đội chủ sân Nou Camp là Valladolid "thích" tự làm khó mình với những sai lầm ngớ ngẩn mà điển hình là tình huống Rueda để mất bóng cho Xavi ở phút 21. Tiền vệ đội trưởng Barca đã không ngần ngại thưởng thức món quà này khi tung đường chuyền dọn cỗ cho Pedro sút chìm mở tỷ số.

Xavi cũng là cầu thủ có công lớn trong tình huống nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Khi bóng được đưa đến gần khung thành Valladolid sau quả phạt góc của Xavi, Valiente đá vô lê phá lên vô tình đưa bóng phản lưới nhà.

Đêm qua thủ môn Victor Valdes đã trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử có 500 lần khoác áo Barca. Nhưng trận đấu ý nghĩa của Valdes trở nên thiếu hoàn hảo mobile khi Valladolid có bàn gỡ danh dự ở phút 88 sau pha phạm lỗi của Martin Montoya đối với Alberto Manucho trong vòng cấm. Victor Perez là người thực hiện thành công quả phạt đền với cú sút vào góc cao, buộc Valdes phải vào lưới nhặt bóng.

Trận đấu đêm qua cũng là dịp Barca chính thức nâng cao Cup vô địch Liga trên sân Nou Camp. Tất cả các thành viên Barca đều có mặt, từ các thương binh Puyol, Messi cho đến hậu vệ cánh Eric Abidal và HLV Tito Vilanova - người sẽ trở lại Mỹ vào ngày mai để điều trị ung thư.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét