Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Gần 3.800 thí sinh tham dự kỳ thi Olympic 30-4 - Game mobile sướng du kỳ tiên

Gần 3.800 thí sinh tham dự kỳ thi Olympic 30-4 - Game mobile sướng du kỳ tiên



Lễ khai mạc diễn ra sáng nay tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM.


Sáng nay 6/4, kỳ thi Olympic 30/4 lần thứ 19 đã diễn ra tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM dành cho học sinh khối 10 và 11. Kỳ thi do Sở Giáo dục & Đào tạo TP HCM phối hợp với trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức.


Sân trường rộn ràng, náo nức với màu áo trắng tinh khôi của tuổi học trò trong buổi lễ khai mạc.


Năm các thí sinh sẽ dự thi ở các bộ môn Văn, Sử, Địa, Anh Văn, Pháp Văn, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin Học. Thời gian làm bài là 180 phút/môn.


Đây là cuộc thi được tổ chức hằng năm nhằm phát hiện sướng du kỳ tiên và động viên phong trào học tập rèn luyện của học sinh năng khiếu lớp 10 và 11 các tỉnh thành miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên, chuẩn bị đội ngũ dự thi học sinh giỏi quốc gia hàng năm. Đây là cơ hội để các trường trao đổi kinh nghiệm về bồi dưỡng học sinh giỏi giữa giáo viên của các trường có học sinh tham gia kỳ thi. Đồng thời đây là dịp để các học sinh giỏi ở các tỉnh thành giao lưu, làm quen với hình thức thi Olympic.


Đoàn thí sinh đến từ trường THPT Nguyễn Văn Linh, Phú Yên.


Tranh thủ trao đổi lại bài vở trước khi bước vào phòng thi.


Kỳ thi năm nay có 55 tỉnh thành thuộc khu vực java miền Nam, miền Trung và Tây Nguyên (59 trường tại TP HCM và 54 trường tỉnh) với 3.759 thí sinh tham gia. Theo đó, mỗi đội tối đa 3 học sinh / môn / khối (kể cả môn tin học). Mỗi trường có thể cử học sinh tham gia từ 1 môn trở lên cho mỗi khối.


Các thí sinh bước vào phòng thi với tâm trạng thoải mái và đầy tự tin.


Một số bạn đến khá trễ sau lễ khai mạc nên nhờ Giám thị hướng dẫn tìm phòng thi của mình.


Nhiều bạn còn cận thận khi kiểm tra lại số báo danh. thông tin cá nhân một lần nữa mobile trước khi bước vào phòng thi.


Nghiêm túc, sẵn sàng, bình tĩnh làm bài để giành được kết quả cao nhất. Kỳ thi sẽ tổ chức tổng kết và phát giải vào ngày mai 7/4/2013.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét