Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Tải Thủy Hử 3D - Game online 3D đầu tiên cho iPhone - Game mobile sướng du kỳ tiên

Tải Thủy Hử 3D - Game online 3D đầu tiên cho iPhone - Game mobile sướng du kỳ tiên


Bằng việc tái hiện lại chân thực bộ tiểu thuyết Thủy Hử của Thi Nại Am, Thủy Hử 3D đưa người chơi trở về thời Bắc Tống, tham gia vào những câu chuyện liên quan sướng du kỳ tiên tới cuộc đời 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc



Điều đáng chú ý nhất game sử dụng công nghệ engine Unity 3D ( công nghệ làm ra những hình ảnh 3D trong phim truyển hình và trên rất nhiều ngành công nghệ khác ) đáng để mọi người trải nghiệm.

Nhờ có bác thớt mà mình biết đến game này. Vào thử xem nó có phải 3D ko thì chuẩn xác luôn. Chưa nói đến tính năng thì hình ảnh khá đẹp và chất. Show java hàng Phan Kim Liên luôn cho mấy bác xem.Hôm nay đã test Thủy Hử và có 1 vài nhận xét :- Bộ cài có hơn 100mb thôi,nhưng chơi trên ip4 khá giật,sang 4s ngon ngay.

- Đồ họa khá mượt, không kém mấy game client đâu, đứa nào chê thì vào chơi thử hẵng phán.
- Muốn cảm nhận hết game thì có lẽ chơi trên Ipad là hợp nhất,màn hình ip hơi bé, nhìn màn hình to mới thấy hết cái "chất".
- Lối chơi khá quen thuộc, vẫn là turn base, đc cái nhiều tính năng hơn + đồ họa kéo lại, không gây nhàm.

Đây chỉ là nhận xét sơ bộ,bao giờ chơi sâu sẽ nói thêm. Cái đoạn Tây Môn Khánh ở chuơng 1 hài vãi. Mình chả biết lsao ăn được nó vì đánh gần chết thằng mobile vệ sĩ thì nó làm 1 hit là die. Mãi sau mới để ý cho nó lên ô trên ở trận đồ thì nó sẽ đánh Tây Môn Khánh trước. Tự nhiên ko đánh được tốn 20 xu tăng sao cho tướng chính vì nghĩ tướng mình yếu.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét