Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Có 30 triệu nên cưới vợ hay xây nhà trước - Game mobile sướng du kỳ tiên

Có 30 triệu nên cưới vợ hay xây nhà trước - Game mobile sướng du kỳ tiên


Nếu muốn xây lại nhà thì tôi phải phải tích lũy 4-5 năm mới đủ 200 triệu đồng. Xây nhà xong muốn có tiền cưới vợ java phải dành dụm thêm 4-5 năm nữa.

Năm nay tôi 23 tuổi, ba mẹ đã mất sớm, có 3 chị gái thì đều đã lấy chồng. Hiện tại tôi đang sống một mình trong căn nhà hơn 40 m2 ba mẹ để lại. Nhưng nhà đã quá cũ, mưa thì dột sướng du kỳ tiên, nắng thì vẫn bị ngập, muốn xây mới lại bây giờ cũng mất tầm 200 triệu đồng.

Từ năm 17 tuổi tôi đã tự lập, vừa đi học vừa đi làm. Hiện giờ, thu nhập của tôi từ 7 đến 10 triệu/tháng. Nhưng năm ngoái tôi chỉ để giành sướng du kỳ tiên được khoảng 30 triệu thôi. Như vậy, tôi phải tiết kiệm lắm thì 4-5 năm nữa mới có đủ số tiền để xây lại nhà.

Do sống một mình nên tôi xài tiền cũng vô chừng lắm. Riêng thưởng tết vừa rồi cũng đã được vài chục triệu nhưng cả năm tổng kết lại khoản dư không là bao. Nhiều người khuyên tôi nên cưới sớm để vợ giữ tiền thì may ra mới dư nhiều được.

Nhưng hiện tại căn nhà cùa tôi đã quá dột nát, cưới về mà để vợ sống như vậy tôi không đành lòng. Tôi sống khổ sao cũng được, nhưng vợ con sau này thì chắc không được rồi. Với lại tôi cũng đang có hướng kinh doanh, cũng đã lên kế hoạch chi tiết cụ thể rồi, chỉ cần thực hiện nữa thôi.

Vấn đề tôi đang lo lắng là khoảng 4-5 năm nữa, khi tôi đã dành dụm đủ số tiền xây nhà xong rồi sướng du kỳ tiên, thì lại phải để dành thêm vài năm nữa mới có tiền cưới vợ mobile được. Giờ tôi đã 23 tuổi, đến lúc đó có trễ quá không?

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét