Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Vừa mới test thử game mới Long Vương - Game mobile sướng du kỳ tiên

Vừa mới test thử game mới Long Vương - Game mobile sướng du kỳ tiên


Hôm trước, thằng bạn nó nghịch con máy N79 của em, thấy nó cài linh tinh cái trò gì gì đó. Lúc nó trả máy mới biết là cái trò Long Vương. Thế là thôi, em tiện tay test thử luôn xem nó thế nào.

Về đồ họa: đồ họa dạng 2D nói chung không quá ấn sướng du kỳ tiên tượng nhưng mà được cái chạy ổn định trên cái máy cùi của em thế là ổn rồi. Giao diện các phần khá trực quan, dễ quan sát, nói túm lại là nếu các bác chơi quen nghịch các trò trên smart phone thì sẽ thấy nó khá là tẻ nhạt nhưng nếu so với 1 trò chạy được trên mấy cái máy symbian như của em thì chấp nhận được.



Về gameplay: Cách chơi khá là đơn giản với những phần riêng biệt. Nói chung để nghịch ngợm giải trí đốt thời gian thì vô cùng hợp lý vì không phải đầu tư quá nhiều thời gian hay trí óc. Có thể chia game thành 3 phần chơi nhỏ có sự liên quan tới nhau: đánh cá, giết boss và nuôi pet. Cái quan trọng nhất là tương tác giữa người chơi với người chơi cũng khá ổn với mấy trò như sang java nhà người khác cướp bóc rồi đánh nhà hay cùng nhau giết boss. Túm lại là gameplay phù hợp với 1 trò có tính giải trí giết thời gian khá ổn và đặc biệt để chơi cùng bạn bè



Về các yếu tố khác: Game chạy khá mượt khi xài 3G (cho dù em xài gói Mimax và đã bị bóp băng thông). Về độ ngốn dung lượng nhiều hay ít thì phải hỏi nhà mạng chứ em chịu



TÚM LẠI, 1 game mobile online như Long Vương mobile thì nói chung là đáng để nghịch với 1 thằng xài điện thoại cùi như em. Tát cả mọi thứ ở mức độ chấp nhận được nếu không nói 1 số điểm em đánh giá ở mức độ khá tốt với mục đích giải trí. Mà máy cùi như em cũng chạy được thì em nghĩ chắc mấy bác xài Android hay BB cũng chạy được (anh em các dòng khác report nhé). Ai mà muốn thử thì vào longvuong.vn down xuống nghịch cùng em.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét