Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Hoàng Đế mobile game hót tháng 8 của VTC - Game mobile sướng du kỳ tiên

Hoàng Đế mobile game hót tháng 8 của VTC - Game mobile sướng du kỳ tiên


Sản phẩm Game Mobile Online Hoàng Đế vừa được nhà phát hành VTC Mobile ấn định ngày mở cửa Open Beta vào đầu tuần sau.

Theo thông tin từ nhà phát hành VTC Mobile thì game Hoàng Đế sẽ chính thức mở cửa giai đoạn Open Beta vào ngày 6/8 tới. 


Cốt truyện game dựa vào truyền thuyết về Hoàng Đế Hiên Viên từ thời khai thiên lập địa, Nữ Oa vá trời. Cách chơi dễ giống đa số các game online trên thị trường. Nhưng hình ảnh game và các hiệu ứng đặc biệt trong game sẽ cho người chơi cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên… Trong game những cuộc chiến tranh liên miên giữa các bộ tộc sẽ đẩy người chơi vào vai trò của một chiến binh luôn luôn phải sẵn sàng trên các chiến trường. Tại các điểm giao tranh giữa các quốc gia, việc bị người chơi khác “Đồ sát” là chuyện xảy ra thường xuyên.


Điểm khác biệt với các trò chơi khác “Không giới hạn cách xây dựng nhân vật”. Người chơi có thể tùy ý xây dựng theo nhiều cách khác nhau. Hãy cẩn thận như câu ngạn ngữ “Chọn sai nghề, lấy nhầm vợ”
Với mọi người chơi khi gia nhập vào game sướng du kỳ tiên, cách thức để lên cấp độ nhanh nhất là làm các nhiệm vụ trong game. Trong phần nhiệm vụ chia ra làm nhiều đầu mục: NV chính đi theo cốt truyện, NV phụ dùng để nhận các vật phẩm đặc biệt, NV ngày là NV mỗi ngày xuất hiện 1 lần, NV bang hội, NV Bộ tộc, NV ngày lễ ….


Hệ thống phụ trợ cực kỳ nổi trội với các Thú nuôi đa dạng với nhiều tính cách khác nhau như thông minh, ngoan ngoãn, nhút nhát, dũng cảm có một số ít các Thú nuôi mang cả tính phản bội sử dụng để hỗ trợ trong các trận chiến và Thú cưỡi nhiều chủng loại dễ thương, tính năng phụ trợ tốt và đẹp để người chơi lựa chọn. Hệ thống Ảo hóa nhân vật, người chơi có thể thay mầu mắt của nhân vật, gắn nhiều loại cánh khác nhau và đuôi của các loại vật.


Hệ thống Sản xuất là hệ thống mạnh nhất trong trò chơi, người chơi sẽ thu thập các vật phẩm từ đó sử dụng để sản xuất các loại trang bị tối cao và các vũ khí bí ẩn trong truyền thuyết.
Game java còn nhiều các hệ thống khác như, Kết hôn giữa nhân vật nam và nhân vật nữ, khi đi cùng nhau sức mạnh sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Hệ thống Sư đồ, hệ thống bang hội…


Lý giải cho việc mở cửa Open Beta muộn, nhà phát hành cho biết họ cần thêm thời gian để chỉnh sửa những góp ý và nhu cầu nảy sinh trong đợt thử nghiệm trước. Để hoàn chỉnh sản phẩm không còn cách nào khác hơn là phải kéo dài ngày Open Beta xa hơn dự kiến. Cộng đồng game thủ Hoàng Đế đón nhận thông tin này khá tích cực khi trên diễn đàn xuất hiện hơn 200 chủ đề bàn luật và trên fanpage của game sau khi công bố Open Beta cũng có hơn 500 lượt bình luận cho mỗi cập nhật của admin.

Cũng trong thời gian này, VTC Mobile sẽ tổ chức chuỗi sự kiện song hành cùng Hoàng Đế nhằm đưa sản phẩm game này đến gần hơn nữa với cộng đồng game mobile thủ. Điểm nhấn của chương trình là sự kiện “Tải game nhận giải khủng”. Theo đó, khách hàng chỉ cần nhắn tin tải game là có cơ hội nhận ngay giải thưởng là chiếc điện thoại Nokia N97 cùng nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 250 triệu đồng.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét