Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Lương 9 triệu tôi nuôi 2 em ăn học và để dành 1 triệu - Game mobile sướng du kỳ tiên

Lương 9 triệu tôi nuôi 2 em ăn học và để dành 1 triệu - Game mobile sướng du kỳ tiên


Làm việc tại TP HCM, với mức thu nhập 9 triệu gồm 6,5 triệu lương java công ty và 2,5 triệu từ bán quần áo, tôi nuôi hai em và mỗi tháng vẫn tiết kiệm được 1 triệu để dành mua vàng sướng du kỳ tiên.

Hai em tôi đang đi học, tôi đi làm. Với mức thu nhập này, tôi tiết kiệm như sau:

- Tiền nhà: 1,5 triệu - đã bao gồm điện nước

- Tiền xăng đi làm: 200 nghìn đồng.

- Tiền ăn trưa công ty: sướng du kỳ tiên mang cơm theo đi làm.

- Tiền 2 em ăn tại trường học: 1,2 triệu (Ăn bữa trưa tại trường, sáng và tối ở nhà)

- Tiền cho 2 em tiêu vặt: 600 nghìn

- Tiền xe buýt 2 em đi học: 200 nghìn

- Tiền ăn tại nhà 3 chị em: 2,3 triệu (Một ngày tiền đồ ăn 50 nghìn - bao gồm 30 nghìn thịt (cá), 10 nghìn rau, 10 nghìn trái cây. Chỉ ăn sáng và tối.

Sáng sớm tôi dậy tập thể dục và đi chợ sớm nên thịt cá tươi và rau rẻ, ngon. 1 tháng nhà tôi ăn hết 300 nghìn tiền gạo, 100 nghìn tiền mắm muối dầu ăn. 100 nghìn dự phòng giá lên xuống. )

- Tiền tài liệu học cho 2 em: 100 nghìn

- Tiền nhu yếu phẩm trong nhà: 100 nghìn

- Tiền sữa tươi, sướng du kỳ tiên viên sủi bổ sung chất: 500 nghìn

- Tiền quần áo: 300 nghìn (Tôi mua hàng quần áo giá sỉ để bán nên tiền mua áo không đắt)

- Chi phí phát sinh: 1 triệu đồng

- Tiền để dành hàng tháng mua vàng: 1 triệu.

Tương lai khi em tôi ra trường, tôi sẽ dư được 1 khoản nhiều hơn và tiết kiệm để đầu tư buôn bán hoặc mở cửa hàng quần áo khi đủ vốn.

Tôi cũng có suy nghĩ là có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, mình sướng du kỳ tiên có để dành mới có dư. Như công nhân lương có 3-5 triệu một tháng họ vẫn để dành được 1-2 triệu để gửi về nhà.

(Xem thêm: Lương 5 triệu nhưng tôi tiết kiệm 1 triệu mua vàng)

Tuy nhiên do hai em tôi đang tuổi ăn học nên ăn uống cần đủ chất. Vì vậy tôi thức dậy đi chợ sớm để mua được thực phẩm ngon, giá tốt. Ăn uống tại nhà vừa an toàn mobile, ngon, rẻ, mỗi tháng tôi còn để dành được 1 triệu mua vàng.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét