Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Game hay dành cho máy tính bảng - Game mobile sướng du kỳ tiên

Game hay dành cho máy tính bảng - Game mobile sướng du kỳ tiên


Nền tảng di động ngày càng trở nên thân quen với game java thủ. Đối với những ai di chuyển liên tục, game di động trên tablet hay điện thoại thông minh là lựa chọn phù hợp.

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ phần sướng du kỳ tiên cứng, cấu hình của các thiết bị di động, đặc biệt là máy tính bảng ngày càng "khủng". Thời kỳ iPad mới ra mắt, các game chỉ dành cho thiết bị này được tự hào gắn nhãn HD với số lượng rất hạn chế. Độ phân giải của iPad thời ấy chỉ là 1024x768 và các game tương thích thường chỉ có dung lượng vài trăm MB nhưng đã đủ làm ngất ngây các game thủ ưa giải trí trên di động.



Game dành cho máy tính bảng cực kỳ phong phú.Tới các thế hệ sau với phần cứng khủng hơn, game trên máy tính bảng đã có những trò mà dung lượng trên sướng du kỳ tiên dưới 1GB như Rage, Infinity Blade. Đặc biệt khi cơn bão Retina đổ bộ lên màn hình của các thiết bị này mà đại diện mới nhất là Nexus 10 mới ra mắt của Google có độ phân giải lên tới 2560x1500, dung lượng các game hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn nữa. Thời gian đầu, các game dành cho máy tính bảng đa phần thiên về yếu tố màu sắc bắt mắt, lối chơi vui nhộn là chính.







Sau này, dung lượng các game tăng cao chính vì đồ họa của game càng ngày càng khủng hơn. Trong lúc chờ đợi các xuất phẩm khủng hơn xuất hiện trên các thiết bị di động sướng du kỳ tiên thế hệ mới, hãy cùng ngắm 10 game có đồ họa được xếp vào loại đẹp mắt nhất trên máy tính bảng, chủ yếu là iPad (!).

10. Shadowgun





Game bắn súng góc nhìn người thứ 3 (TPS) của Madfinger Games phát triển có dáng dấp của Gear of War. Đồ họa trong game miễn chê với cảnh quan môi trường và đổ bóng được xử lý chu đáo.




Lẽ ra trò này phải được xếp hạng cao hơn song tạo hình nhân vật phe địch trong game hơi tẻ đã kéo thứ hạng của Shadowgun xuống.

9. Sky Gamblers: Air Supremacy



Game giả lập lái máy bay của mobile Namco sướng du kỳ tiên Networks America Inc. Games. Người chơi sẽ có cảm giác như đang vào vai Tom Cruise trong phim Top Gun! Sky Gamblers thể hiện tuyệt vời trên iPad mới (thế hệ 3) với các hiệu ứng ánh sáng và khung cảnh tuyệt vời trước kính lái.

Sương du kỳ hiệp mobile - Tiên bồng kỳ duyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét